Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (2015)RSS Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (2015)
Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command
Diễn viên: Michael Jai White, Max Ryan, Steve Austin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh trai của Webster bị sát hại sau khi làm nhiệm vụ trở về, anh quyết tâm tìm kiếm thủ phạm. Tình cờ anh phát hiện ra một âm mưu chia rẽ bên trong chính phủ Mỹ
Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Timothy Dalton,Robert Davi,Carey Lowell

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Unknown2020-09-19 16:29:06

Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (2015)

anh trai của webster bị sát hại sau khi làm nhiệm vụ trở về anh quyết tâm tìm kiếm thủ phạm tình cờ anh phát hiện ra một âm mưu chia rẽ bên trong chính phủ mỹmệnh lệnh liên hoàn,xem phim mệnh lệnh liên hoàn,download mệnh lệnh liên hoàn,xem online mệnh lệnh liên hoàn hd,xem mệnh lệnh liên hoàn nhanh,tai phim mệnh lệnh liên hoàn,chain of command,xem phim chain of command,download chain of command,xem online chain of command hd,xem chain of command nhanh,tai phim chain of command,michael jai white,max ryan,steve austin