Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)RSS Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)
Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove
Diễn viên: Kuroneko
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một loại phim kiểu "Liêu Trai" của Tầu. Hai mẹ con vì bị một toán kiếm khách giết nên đã làm yêu tinh trở về trả thù.
Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded Sundown.Diễn Viên: Addison Timlin,Veronica Cartwright,Anthony Anderson

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded SundownViệt Sub Năm: 2014

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie Carrie.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie CarrieViệt Sub Năm: 2013

Sau khi được trình chiếu tại Comic-Con, New York, teaser mới nhất của Carrie đã được tung lên mạng. Với độ dài chưa đầy 1 phút, teaser không tập trung vào nhiều cảnh bạo lực mà chú trọng đến những hậu quả thảm khốc trong truyện kể. Lồng ghép trong video là giọng nói băn khoăn về những sự kiện kỳ lạ xoay quanh Carrie, trên nền một giọng nữ ngân nga điệu hát kỳ bí - "Carrie đâu phải là một con quái vật. Chỉ là một cô gái bình thường thôi mà!".

Unknown2020-11-05 11:58:46

Mèo Mun Hay Hắc Miêu - Black Cat From The Grove Việt Sub (1968)

một loại phim kiểu liêu trai của tầu hai mẹ con vì bị một toán kiếm khách giết nên đã làm yêu tinh trở về trả thùmèo mun hay hắc miêu,xem phim mèo mun hay hắc miêu,download mèo mun hay hắc miêu,xem online mèo mun hay hắc miêu hd,xem mèo mun hay hắc miêu nhanh,tai phim mèo mun hay hắc miêu,black cat from the grove,xem phim black cat from the grove,download black cat from the grove,xem online black cat from the grove hd,xem black cat from the grove nhanh,tai phim black cat from the grove,kuroneko