Metallica Không Băng Qua - Metallica Through The Never Việt Sub (2013)RSS Metallica Không Băng Qua - Metallica Through The Never Việt Sub (2013)
Metallica Không Băng Qua - Metallica Through The Never
Diễn viên: Dane Dehaan, James Hetfield, Lars Ulrich, Kirk Hammett, Robert Trujillo, Kyle Thomson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu nhóc được thuê và giao một một nhiệm vụ cấp bách là lấy một số thứ về cho ban nhạc Matallica. Nhưng nhiệm vụ tưởng như đơn giản đó biến thành một cuộc phiêu lưu siêu thực. Cốt truyện của bộ phim được lấy cảm hứng từ bài hát Enter Sandman album Metallica của ban nhạc Metallica. Khi xem hãy mở loa thật lớn để tận hưởng buổi diễn của band! Ấn tượng nhất có lẽ là phần intro của bài One với âm thanh kết hợp ánh sáng tạo nên một trận đánh trên sân khấu!
Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Unknown2020-11-13 12:50:14

Metallica Không Băng Qua - Metallica Through The Never Việt Sub (2013)

một cậu nhóc được thuê và giao một một nhiệm vụ cấp bách là lấy một số thứ về cho ban nhạc matallica nhưng nhiệm vụ tưởng như đơn giản đó biến thành một cuộc phiêu lưu siêu thực cốt truyện của bộ phim được lấy cảm hứng từ bài hát enter sandman album metallica của ban nhạc metallica khi xem hãy mở loa thật lớn để tận hưởng buổi diễn của band ấn tượng nhất có lẽ là phần intro của bài one với âm thanh kết hợp ánh sáng tạo nên một trận đánh trên sân khấumetallica không băng qua,xem phim metallica không băng qua,download metallica không băng qua,xem online metallica không băng qua hd,xem metallica không băng qua nhanh,tai phim metallica không băng qua,metallica through the never,xem phim metallica through the never,download metallica through the never,xem online metallica through the never hd,xem metallica through the never nhanh,tai phim metallica through the never,dane dehaan,james hetfield,lars ulrich,kirk hammett,robert trujillo,kyle thomson