Minami-Ke Ss3 - Minamike Okaeri Việt Sub (2009)RSS Minami-Ke Ss3 - Minamike Okaeri Việt Sub (2009)
Minami-Ke Ss3 - Minamike Okaeri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể chuyện về ba chị em nhà Minami. Những con người bình thường, những câu chuyện bình thường nhưng cách kể lại không bình thường chút nào.
Happy Happy Clover Hapi Hapi Kurōbā

Happy Happy Clover Hapi Hapi KurōbāViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Chima là một con thỏ sống trong rừng Crescent cùng các bạn mình là Gaku và Haru. Một ngày nọ Chima bị trễ họcl, Gaku vàHaru đã cười; chán nản, cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy. Cùng ngày, thầy Hoot thông báo về một học sinh chuyển trường: Meru, người y chang cái mà Chima đã mong ước. Cả bốn chú thỏ du hành khắp Rừng Crescent để tạo ra rắc rối.

Love All Play ラブオールプレー

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Unknown2015-09-17 19:02:04

Minami-Ke Ss3 - Minamike Okaeri Việt Sub (2009)

kể chuyện về ba chị em nhà minami những con người bình thường những câu chuyện bình thường nhưng cách kể lại không bình thường chút nàominami,ke ss3,xem phim minami,ke ss3,download minami,ke ss3,xem online minami,ke ss3 hd,xem minami,ke ss3 nhanh,tai phim minami,ke ss3,minamike okaeri,xem phim minamike okaeri,download minamike okaeri,xem online minamike okaeri hd,xem minamike okaeri nhanh,tai phim minamike okaeri