Miss Kobayashis Dragon Maid - Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Việt Sub (2017)RSS Miss Kobayashis Dragon Maid - Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Việt Sub (2017)
Miss Kobayashis Dragon Maid - Kobayashi-San Chi No Maid Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13+Ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kobayashi - một nữ kĩ sư phần mềm chăm chỉ, độc thân, sống một mình ở một khu chung cư. Một lần, cô tình cờ cứu giúp một con rồng, loài vật huyền thoại có thể hủy diệt cả thế giới. Có nợ thì phải trả, dù đó có là loài người thấp kém, Tohru đã được dạy như thế.
Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Điềm Báo Mất Tích Lostorage Conflated Wixoss

Điềm Báo Mất Tích Lostorage Conflated WixossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Chỉ những cô gái đặc biệt mới có thể nghe giọng nói từ những lá bài LRIG và người sở hữu chúng được gọi là Selector. Theo lời đồn, bất cứ ai giành chiến thắng trong trận đấu đều thực hiện được ước nguyện của mình. Kominato Ruko, là cô gái mới nhất tìm được lá bài LRIG và cuộc đời cô với tư cách là 1 Selector chính thức bắt đầu từ đây

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Unknown2021-11-30 12:46:25

Miss Kobayashis Dragon Maid - Kobayashi-San Chi No Maid Dragon Việt Sub (2017)

kobayashi một nữ kĩ sư phần mềm chăm chỉ độc thân sống một mình ở một khu chung cư một lần cô tình cờ cứu giúp một con rồng loài vật huyền thoại có thể hủy diệt cả thế giới có nợ thì phải trả dù đó có là loài người thấp kém tohru đã được dạy như thếmiss kobayashis dragon maid,xem phim miss kobayashis dragon maid,download miss kobayashis dragon maid,xem online miss kobayashis dragon maid hd,xem miss kobayashis dragon maid nhanh,tai phim miss kobayashis dragon maid,kobayashi,san chi no maid dragon,xem phim kobayashi,san chi no maid dragon,download kobayashi,san chi no maid dragon,xem online kobayashi,san chi no maid dragon hd,xem kobayashi,san chi no maid dragon nhanh,tai phim kobayashi,san chi no maid dragon