Mobile Suit Gundam: Chars Counterattack - Kidou Senshi Gundam: Gyakushuu No Char Việt Sub (1998)RSS Mobile Suit Gundam: Chars Counterattack - Kidou Senshi Gundam: Gyakushuu No Char Việt Sub (1998)
Mobile Suit Gundam: Chars Counterattack - Kidou Senshi Gundam: Gyakushuu No Char
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: U.C. 0093, Char Aznable trở thành chỉ huy của quân đội Neo-Zeon và phát động cuộc chiến chống lại Liên Minh Trái Đất. Giờ đây chỉ có Amuro Ray, kình địch của Char, cùng Lực lượng đặc nhiệm London Bell có thể ngăn Char khiến tiểu hành tinh Axis rơi xuống Trái Đất.
Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario Pokemon Movie 8

Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario Pokemon Movie 8Việt Sub Năm: 2006

Ash, Pikachu và bạn bè đi du lịch đến Cameron Palace, là trung tâm của một vương quốc với một lịch sử phong phú. Một trong những truyền thuyết trong đó kể về một anh hùng- Aaron - người bảo vệ vương quốc khỏi chiến tranh. Theo truyền thuyết đó là một vị anh hùng mạnh mẽ, tên Lucario ! Pokemon đó đã bất ngờ xuất hiện từ một di tích lịch sử khi Ash đặt tay của mình lên di tích đó.

Kaze To Ki No Uta Sanctus Sei Naru Kana

Kaze To Ki No Uta Sanctus Sei Naru KanaViệt Sub Năm: 2013

Serge Batouille là một đứa trẻ mồ côi, thông minh, tài năng, hiền lành và tốt bụng mang dòng máu Gyspy với màu da ngăm đen nên cậu mang mặc cảm bị kì thị. Cậu đến học viện Laconblade học, phần vì cậu muốn tiếp tục việc học hành, phần vì đây là nơi cha cậu từng học. Và ở đó, cậu gặp 1 người bạn cùng phòng tên Gilbert Cocteau - một mỹ nam của học viện - và đem lòng yêu cậu ấy. Nhưng sự thật tàn khốc khiến Serge suy sụp là Gilbert - người cậu luôn quan tâm hết mực - lại là người sẵn sàng ngủ với

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans Navel

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans NavelViệt Sub Năm: 2011

Luffy tìm thấy một chiếc rương báu nhưng trong đó chỉ có một cái đầu lâu với dòng chữ: Hãy nhảy vào cái rốn của đại dương và ở đó bạn sẽ tìm thấy kho báu - Thuyền trưởng Joker. Với tính ham thích phiêu lưu, nhóm thủy thủ liền lập tức nhảy vào xoáy nước vừa xuất hiện giữa lòng đại dương. Cuộc phiêu lưu của họ sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Unknown2020-08-06 13:44:20

Mobile Suit Gundam: Chars Counterattack - Kidou Senshi Gundam: Gyakushuu No Char Việt Sub (1998)

uc 0093 char aznable trở thành chỉ huy của quân đội neo zeon và phát động cuộc chiến chống lại liên minh trái đất giờ đây chỉ có amuro ray kình địch của char cùng lực lượng đặc nhiệm london bell có thể ngăn char khiến tiểu hành tinh axis rơi xuống trái đấtmobile suit gundam,chars counterattack,xem phim mobile suit gundam,chars counterattack,download mobile suit gundam,chars counterattack,xem online mobile suit gundam,chars counterattack hd,xem mobile suit gundam,chars counterattack nhanh,tai phim mobile suit gundam,chars counterattack,kidou senshi gundam,gyakushuu no char,xem phim kidou senshi gundam,gyakushuu no char,download kidou senshi gundam,gyakushuu no char,xem online kidou senshi gundam,gyakushuu no char hd,xem kidou senshi gundam,gyakushuu no char nhanh,tai phim kidou senshi gundam,gyakushuu no char