Mốc 22 - Mile 22 Thuyết Minh (2018)RSS Mốc 22 - Mile 22 Thuyết Minh (2018)
Mốc 22 - Mile 22
Diễn viên: Mark Wahlberg, Iko Uwais, Lauren Cohan
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.
Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Hợp Đồng Béo Bở War Dogs.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Hợp Đồng Béo Bở War DogsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ David Packouz và Efraim Diveroli, trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ Pentagon, họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cần

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Unknown2020-06-15 08:06:58

Mốc 22 - Mile 22 Thuyết Minh (2018)

trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước mỹ nhóm đặc nhiệm ground branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ đại sứ quán mỹ ở một nước đông nam á tới sân bay để về lại mỹ tài sản này là một cảnh sát địa phương li noormốc 22,xem phim mốc 22,download mốc 22,xem online mốc 22 hd,xem mốc 22 nhanh,tai phim mốc 22,mile 22,xem phim mile 22,download mile 22,xem online mile 22 hd,xem mile 22 nhanh,tai phim mile 22,mark wahlberg,iko uwais,lauren cohan