Mồi Nhử - Bait Việt Sub (2000)RSS Mồi Nhử - Bait Việt Sub (2000)
Mồi Nhử - Bait
Diễn viên: Jamie Foxx, David Morse, Robert Pastorelli
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.
Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In Command.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Julie Cox,Alan Mckenna,William Tapley

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In CommandThuyết Minh Năm: 2006

Sam Keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán Mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc Đông Âu. Khi một cuộc đảo chính nổ ra, tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ Mỹ lại bị chết trong vụ này. Và Sam Keenan phải kiểm soát mọi hoạt động, lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước này

Unknown2020-07-25 08:11:48

Mồi Nhử - Bait Việt Sub (2000)

một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên alvin sanders vì biết được alvin sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả alvin sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mấtmồi nhử,xem phim mồi nhử,download mồi nhử,xem online mồi nhử hd,xem mồi nhử nhanh,tai phim mồi nhử,bait,xem phim bait,download bait,xem online bait hd,xem bait nhanh,tai phim bait,jamie foxx,david morse,robert pastorelli