Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014)RSS Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014)
Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast
Diễn viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật, Nicolas Cage, Hayden Christensen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim bom tấn cổ trang Outcast (Mối Thù Hoàng Tộc) do Hoa Ngữ và Hollywood hợp tác, Tuyệt Mệnh Đào Tẩu (Outcast 3D) đvới sự góp mặt Nicolas Cage, Hayden Christensen, minh tinh Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật... vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linh"
Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Trò Chơi 2 Na Igre 2.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Trò Chơi 2 Na Igre 2Việt Sub Năm: 2010

Sau một chiến thắng ở một giải đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao giải thưởng đĩa CD trò chơi mới. Sau khi chơi trò chơi này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng , biến những khả năng chơi game của họ thành thực sự. Họ có khả năng bắn súng đua xe như trong game ở cuộc sống thực. Một tổ chức nhận thấy được khả năng của họ nên đã tìm mọi cách lôi kéo họ sử dụng khả năng đó cho những mục đích đen tối của mình. Tuổi trẻ, háo thắng... những chàng trai đã xa vào vũng lầy

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Thực Thể Nilalang.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Unknown2019-08-12 12:53:35

Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014)

phim bom tấn cổ trang outcast mối thù hoàng tộc do hoa ngữ và hollywood hợp tác tuyệt mệnh đào tẩu outcast 3d đvới sự góp mặt nicolas cage hayden christensen minh tinh trung quốc lưu diệc phi cát khắc tuyển dật vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linhmối thù hoàng tộc,xem phim mối thù hoàng tộc,download mối thù hoàng tộc,xem online mối thù hoàng tộc hd,xem mối thù hoàng tộc nhanh,tai phim mối thù hoàng tộc,outcast,xem phim outcast,download outcast,xem online outcast hd,xem outcast nhanh,tai phim outcast,trung quốc lưu diệc phi,cát khắc tuyển dật,nicolas cage,hayden christensen