Một Ngàn Giọt Lệ - One Thousand Teardrop Thuyết Minh (2008)RSS Một Ngàn Giọt Lệ - One Thousand Teardrop Thuyết Minh (2008)
Một Ngàn Giọt Lệ - One Thousand Teardrop
Diễn viên: Chu Ân, Lý Thanh, Khương Hồng, Lưu Khải Uy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đêm trước ngày tân hôn, cha của Thẩm Tâm Di (Chu Ân đóng) nhảy lầu tự tử, mẹ cô cũng tự vẫn theo. Sầm Khải - chồng cô - thay lòng đổi dạ. Ba nỗi đau lớn xảy ra liên tiếp khiến Tâm Di mất hết hy vọng sống.Lâm Tiểu Ưu (Lý Thanh) - bạn thân của Tâm Di - từ trước đến nay luôn ao ước trở thành vũ công. Nhưng không may trong một cuộc thi, vì quá lo lắng cho Tâm Di, cô bị ngã gãy chân. Hai người phụ nữ tuy mất hết niềm tin vào cuộc sống và phải đương đầu với số phận khắc nghiệt nhưng họ vẫn ngẩng
Bách Hợp Là Xu Hướng Lily Fever.Diễn Viên: Park Hee Bon,Kim Hye Joon

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily FeverViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút. Phim còn nói về 4 cô gái, một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon).

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông The Cupid Series Part 5.Diễn Viên: Park Hee Bon,Kim Hye Joon

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông The Cupid Series Part 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Oil cô nàng mai mối xinh đẹp thứ 5 trong biệt đội thiên thần mai mối của công ty Cupid Hut. Sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ và ngoại không có hình bóng của Bố trong cuộc đời mình, Oil trở nên ngại tiếp xúc với đàn ông và không dám yêu. Cho đến một ngày cô gặp được anh chàng Art đào bông. Cuộc đời cô lại bước sang một trang mới.

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Unknown2014-06-16 10:18:18

Một Ngàn Giọt Lệ - One Thousand Teardrop Thuyết Minh (2008)

vào đêm trước ngày tân hôn cha của thẩm tâm di chu ân đóng nhảy lầu tự tử mẹ cô cũng tự vẫn theo sầm khải chồng cô thay lòng đổi dạ ba nỗi đau lớn xảy ra liên tiếp khiến tâm di mất hết hy vọng sốnglâm tiểu ưu lý thanh bạn thân của tâm di từ trước đến nay luôn ao ước trở thành vũ công nhưng không may trong một cuộc thi vì quá lo lắng cho tâm di cô bị ngã gãy chân hai người phụ nữ tuy mất hết niềm tin vào cuộc sống và phải đương đầu với số phận khắc nghiệt nhưng họ vẫn ngẩngmột ngàn giọt lệ thuyết minh,xem phim một ngàn giọt lệ thuyết minh,download một ngàn giọt lệ thuyết minh,xem online một ngàn giọt lệ thuyết minh hd,xem một ngàn giọt lệ thuyết minh nhanh,tai phim một ngàn giọt lệ thuyết minh,one thousand teardrop thuyết minh,xem phim one thousand teardrop thuyết minh,download one thousand teardrop thuyết minh,xem online one thousand teardrop thuyết minh hd,xem one thousand teardrop thuyết minh nhanh,tai phim one thousand teardrop thuyết minh,chu ân,lý thanh,khương hồng,lưu khải uy