Một Ngày Nọ - One Ordinary Day Thuyết Minh (2021)RSS Một Ngày Nọ - One Ordinary Day Thuyết Minh (2021)
Một Ngày Nọ - One Ordinary Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.
Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Unknown2021-12-22 15:22:46

Một Ngày Nọ - One Ordinary Day Thuyết Minh (2021)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ kim hyun soo một sinh viên đại học bình thường đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết ngườimột ngày nọ,xem phim một ngày nọ,download một ngày nọ,xem online một ngày nọ hd,xem một ngày nọ nhanh,tai phim một ngày nọ,one ordinary day,xem phim one ordinary day,download one ordinary day,xem online one ordinary day hd,xem one ordinary day nhanh,tai phim one ordinary day