Một Tình Yêu Còn Nhớ: Bản Đạo Diễn - I Missed You: Directors Cut Việt Sub (2021)RSS Một Tình Yêu Còn Nhớ: Bản Đạo Diễn - I Missed You: Directors Cut Việt Sub (2021)
Một Tình Yêu Còn Nhớ: Bản Đạo Diễn - I Missed You: Directors Cut
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ nghiện việc nối lại với hai người đàn ông mà cô từng chặn trên mạng xã hội 5 năm trước, và bắt đầu suy ngẫm về lựa chọn cuộc đời của mình trong quá khứ.
Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Bone Cold Billy Hanson.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Bone Cold Billy HansonViệt Sub Năm: 2023

An experienced Black Ops sniper attempts a nightmarish escape after a failed mission, tracked by enemy soldiers hellbent on revenge, and hunted by something sinister and monstrous, hungry and determined.

Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Unknown2021-08-07 19:17:34

Một Tình Yêu Còn Nhớ: Bản Đạo Diễn - I Missed You: Directors Cut Việt Sub (2021)

một kẻ nghiện việc nối lại với hai người đàn ông mà cô từng chặn trên mạng xã hội 5 năm trước và bắt đầu suy ngẫm về lựa chọn cuộc đời của mình trong quá khứmột tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,xem phim một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,download một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,xem online một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn hd,xem một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn nhanh,tai phim một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,i missed you,directors cut,xem phim i missed you,directors cut,download i missed you,directors cut,xem online i missed you,directors cut hd,xem i missed you,directors cut nhanh,tai phim i missed you,directors cut