Một Trái Đất Khác - Another Earth Việt Sub (2011)RSS Một Trái Đất Khác - Another Earth Việt Sub (2011)
Một Trái Đất Khác - Another Earth
Diễn viên: Brit Marling, William Mapother And Matthew Lee Erlbach
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.
Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Tiếng Than The Wailing.Diễn Viên: Jun Kunimura,Jung,Min Hwang,Woo,Hee Chun

Tiếng Than The WailingViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh phim ở một ngôi làng trong núi, một nơi xa xôi hẻo lánh của Hàn Quốc. Tuy cuộc sống nơi đây không giàu có xa hoa nhưng vẫn luôn yên bình, dường như không hề có gì nguy hiểm. Mãi cho đến một buổi tối, trong làng xảy ra một vụ án giết người, phá vỡ khung cảnh bình yên từ trước đến nay

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Unknown2016-03-29 18:22:14

Một Trái Đất Khác - Another Earth Việt Sub (2011)

trong phim another earth rhoda williams brit marling một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của mit để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụmột trái đất khác,xem phim một trái đất khác,download một trái đất khác,xem online một trái đất khác hd,xem một trái đất khác nhanh,tai phim một trái đất khác,another earth,xem phim another earth,download another earth,xem online another earth hd,xem another earth nhanh,tai phim another earth,brit marling,william mapother and matthew lee erlbach