Mục Dã Quỷ Sự: Xích Đan Châu - Mountain Porter Việt Sub (2022)RSS Mục Dã Quỷ Sự: Xích Đan Châu - Mountain Porter Việt Sub (2022)
Mục Dã Quỷ Sự: Xích Đan Châu - Mountain Porter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng Giá Cô Tiêu trẻ tuổi và Thiệu Linh, những người thuộc Ban Sơn Nhất Phái. Để cứu những người Ban Sơn bị bệnh tật quấn thân, họ đã bắt tay vào một cuộc thám hiểm để tìm thuốc giải Mục Trần Châu.
Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong Oblivion.Diễn Viên: Tom Cruise,Olga Kurylenko,Andrea Riseborough,Morgan Freeman,Melissa Leo,Zoë Bell,Nikolaj

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong OblivionThuyết Minh Năm: 2013

Năm 2073, Tòa Án Quân Sự cử một cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise) trở lại Trái Đất, nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái. Trái Đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước. Và rồi tính mạng của Jack trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu được một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụ.

Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On Mars.Diễn Viên: Liev Schreiber,Romola Garai,Elias Koteas

Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On MarsViệt Sub Năm: 2013

The Last Days on Mars kể về những ngày cuối cùng của chuyến thám hiểm đầu tiên có con người trên sao Hỏa, khi một thành viên của căn cứ Tantalus tin rằng anh đã có một khám phá kinh ngạc – dấu vết hóa thạch của đời sống vi khuẩn đã từng tồn tại trên hành tinh đỏ. Không muốn để đội thay phiên giành lấy vinh quang này, anh ta bất tuân mệnh lệnh, xách đồ đạc và tiến hành một cuộc thám hiểm không được phép hòng thu thập thêm các mẫu vật khác. Nhưng rồi cuộc khai quật tưởng chừng như mọi lần đã biến

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Unknown2023-03-12 20:50:49

Mục Dã Quỷ Sự: Xích Đan Châu - Mountain Porter Việt Sub (2022)

chàng giá cô tiêu trẻ tuổi và thiệu linh những người thuộc ban sơn nhất phái để cứu những người ban sơn bị bệnh tật quấn thân họ đã bắt tay vào một cuộc thám hiểm để tìm thuốc giải mục trần châumục dã quỷ sự,xích đan châu,xem phim mục dã quỷ sự,xích đan châu,download mục dã quỷ sự,xích đan châu,xem online mục dã quỷ sự,xích đan châu hd,xem mục dã quỷ sự,xích đan châu nhanh,tai phim mục dã quỷ sự,xích đan châu,mountain porter,xem phim mountain porter,download mountain porter,xem online mountain porter hd,xem mountain porter nhanh,tai phim mountain porter