Mục Sư - The Pastor Thuyết Minh (2016)RSS Mục Sư - The Pastor Thuyết Minh (2016)
Mục Sư - The Pastor
Diễn viên: Franky G, Ismael Cruz Cordova, Rosal Colon
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.
Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

New York Thần Tiên Welcome To New York.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

New York Thần Tiên Welcome To New YorkThuyết Minh Năm: 2014

dựa trên cuộc đời đầy sóng gió và tai tiếng của cựu lãnh đạo IMF Dominique Strauss-Kahn « Welcome to New York » của đạo diễn Ferrara được chia làm ba phần. Phần đầu gần như là một bộ phim khiêu dâm để khán giả hiểu được « thói hư tật xấu » của nhân vật chính trong phim do nam tài tử Pháp, Gérard Depardieu thủ vai

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Unknown2020-09-14 20:17:11

Mục Sư - The Pastor Thuyết Minh (2016)

một trùm xã hội đen bị bỏ tù bị giam cầm ông khám phá ra đức tin của mình với chúa ra tù ông trở thành mục sư nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại vợ ông bị bắt cóc ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tinmục sư,xem phim mục sư,download mục sư,xem online mục sư hd,xem mục sư nhanh,tai phim mục sư,the pastor,xem phim the pastor,download the pastor,xem online the pastor hd,xem the pastor nhanh,tai phim the pastor,franky g,ismael cruz cordova,rosal colon