Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)RSS Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)
Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toru Muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý Jiro Kusano. Cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sáng.
Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-San

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-SanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về anh chàng Nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình. Một ngày nọ, khi về đến nhà, anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là Senko. Dù nhìn như một đứa con nít nhưng Senko đã 800 tuổi rồi. Cô xin Nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau.

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Unknown2018-10-21 12:09:12

Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)

toru muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý jiro kusano cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sángmuhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,xem phim muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,download muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,xem online muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho hd,xem muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho nhanh,tai phim muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,xem phim muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,download muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,xem online muhyo,rojis bureau of supernatural investigation hd,xem muhyo,rojis bureau of supernatural investigation nhanh,tai phim muhyo,rojis bureau of supernatural investigation