Mũi Tên Xanh Phần 6 - Arrow Season 6 Việt Sub (2017)RSS Mũi Tên Xanh Phần 6 - Arrow Season 6 Việt Sub (2017)
Mũi Tên Xanh Phần 6 - Arrow Season 6
Diễn viên: Stephen Amell, David Ramsey, Willa Holland, Paul Blackthorne
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira
Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 8 Charmed Season 8Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Unknown2018-08-01 03:26:17

Mũi Tên Xanh Phần 6 - Arrow Season 6 Việt Sub (2017)

sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố starling oliver queen mất tích và không có hy vọng sống sót năm năm sau anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở thái bình dương trở về nhà tất cả người thân không nhận ra được bên trong oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ trừ một người là mẹ của anh moiramũi tên xanh phần 6,xem phim mũi tên xanh phần 6,download mũi tên xanh phần 6,xem online mũi tên xanh phần 6 hd,xem mũi tên xanh phần 6 nhanh,tai phim mũi tên xanh phần 6,arrow season 6,xem phim arrow season 6,download arrow season 6,xem online arrow season 6 hd,xem arrow season 6 nhanh,tai phim arrow season 6,stephen amell,david ramsey,willa holland,paul blackthorne