Murenase! Seton Gakuen - Come Together! To The Seton Academy Việt Sub (2020)RSS Murenase! Seton Gakuen - Come Together! To The Seton Academy Việt Sub (2020)
Murenase! Seton Gakuen - Come Together! To The Seton Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở nơi đây, các học sinh được giảng dạy tập trung về các vấn đề "cách sinh tồn của kẻ mạnh nhất". Jin Mazama - một nam sinh ghét động vật trong lớp học và một cô bé sói đã vô tình gặp nhau và cuộc sống học đường vô nghĩa của họ đã bắt đầu từ đây.
Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Kishuku Gakkou No Juliet Juliet Of Boarding School

Kishuku Gakkou No Juliet Juliet Of Boarding SchoolViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai học sinh đến từ hai đất nước khác nhau, hiện đang học tại Học Viện nội trú Dahlia. Kí túc xá thuộc nước Touwa - "Nhà Hắc Khuyển" - dẫn đầu bởi thủ lĩnh Romio Inuzuka và kí túc xá thuộc vương quốc Tây phương - "Nhà Bạch Miêu" - do Juliet Percia làm thủ lĩnh

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Unknown2020-03-25 09:19:16

Murenase! Seton Gakuen - Come Together! To The Seton Academy Việt Sub (2020)

ở nơi đây các học sinh được giảng dạy tập trung về các vấn đề cách sinh tồn của kẻ mạnh nhất jin mazama một nam sinh ghét động vật trong lớp học và một cô bé sói đã vô tình gặp nhau và cuộc sống học đường vô nghĩa của họ đã bắt đầu từ đâymurenase seton gakuen,xem phim murenase seton gakuen,download murenase seton gakuen,xem online murenase seton gakuen hd,xem murenase seton gakuen nhanh,tai phim murenase seton gakuen,come together to the seton academy,xem phim come together to the seton academy,download come together to the seton academy,xem online come together to the seton academy hd,xem come together to the seton academy nhanh,tai phim come together to the seton academy