Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)RSS Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)
Nàng Julie - Miss Julie
Diễn viên: Jessica Chastain, Colin Farrell, Samantha Morton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong suốt những đêm hè tại Fermanagh năm 1890, một tiểu thư của giới quý tộc Anh - Ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cô.
Đại Gia Và Chân Dài Look For A Star.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Đại Gia Và Chân Dài Look For A StarThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Unknown2021-01-23 17:42:25

Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)

trong suốt những đêm hè tại fermanagh năm 1890 một tiểu thư của giới quý tộc anh ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cônàng julie,xem phim nàng julie,download nàng julie,xem online nàng julie hd,xem nàng julie nhanh,tai phim nàng julie,miss julie,xem phim miss julie,download miss julie,xem online miss julie hd,xem miss julie nhanh,tai phim miss julie,jessica chastain,colin farrell,samantha morton