Nàng Rebecca - Rebecca Thuyết Minh (2020)RSS Nàng Rebecca - Rebecca Thuyết Minh (2020)
Nàng Rebecca - Rebecca
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.
Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Sở Thú Xác Sống Zoombies.Diễn Viên: Ione Butler,Andrew Asper,Lala Nestor

Sở Thú Xác Sống ZoombiesViệt Sub Năm: 2016

Siêu phẩm mới ra thẳng đĩa DVD của The Asylum, một thí nghiệm khoa học thất bại trên loài khỉ đã biến chúng thành những con zombie thèm thịt người. Lũ khỉ này nhanh chóng tản ra khắp nơi, và chẳng mấy chốc…cả sở thú đều trở thành zombie. Con người bị mắc kẹt trong sở thú, trở thành các con mồi đáng thương chống chọi với cơn đại dịch

Unknown2021-01-26 14:23:47

Nàng Rebecca - Rebecca Thuyết Minh (2020)

cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bámnàng rebecca,xem phim nàng rebecca,download nàng rebecca,xem online nàng rebecca hd,xem nàng rebecca nhanh,tai phim nàng rebecca,rebecca,xem phim rebecca,download rebecca,xem online rebecca hd,xem rebecca nhanh,tai phim rebecca