Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua - Cest Si Bon Việt Sub (2015)RSS Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua - Cest Si Bon Việt Sub (2015)
Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua - Cest Si Bon
Diễn viên: Jung Woo, Kim Yun Seok, Han Hyo Joo, Kim Hee Ae
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.
Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Amanda Của Tôi My Amanda

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Dành Cho Tình Yêu For Love.Diễn Viên: Li Feier,Leon Jay Williams,Kimi Li

Dành Cho Tình Yêu For LoveThuyết Minh Năm: 2016

Một mối quan hệ dường như hoàn hảo đang bị đe dọa khi một người chị độc đoán và một giám đốc điều hành đẹp trai đi vào hình ảnh. Có thể yêu thực sự chinh phục tất cả?..

Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Unknown2020-04-16 08:41:28

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua - Cest Si Bon Việt Sub (2015)

đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng jung woo vai geun tae trong bộ phim âm nhạc tình cảm lãng mạn mới cest si bon nàng thơ của ngày hôm qua ngọt ngào và chân thành chàng rác của lời hồi đáp 1994 2013 sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3nàng thơ của ngày hôm qua,xem phim nàng thơ của ngày hôm qua,download nàng thơ của ngày hôm qua,xem online nàng thơ của ngày hôm qua hd,xem nàng thơ của ngày hôm qua nhanh,tai phim nàng thơ của ngày hôm qua,cest si bon,xem phim cest si bon,download cest si bon,xem online cest si bon hd,xem cest si bon nhanh,tai phim cest si bon,jung woo,kim yun seok,han hyo joo,kim hee ae