Nàng Tiên Tinker Bell - Tinker Bell Việt Sub (2008)RSS Nàng Tiên Tinker Bell - Tinker Bell Việt Sub (2008)
Nàng Tiên Tinker Bell - Tinker Bell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về.
Chú Mèo Siêu Quậy Garfield A Tail Of Two Kitties.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Billy Connolly

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield A Tail Of Two KittiesViệt Sub Năm: 2006

Trong phần này, ông chủ Jon (Meyer) của tôi quyết tâm lặn lội tới tận Anh quốc để cầu hôn cô người yêu Liz (Jennifer Love Hewitt). Và tôi - mèo béo Garfield đã trốn vào túi sách cậu ấy, tiện thể được đi du lịch một chuyến. Liz chuẩn bị có một bài diễn thuyết tại lâu đài Castle Carlyle về động vật. Và cũng chính ở đây, tôi đã bị nhầm lần với cậu Prince. Prince là một chú mèo hoàng tử được thừa hưởng gia tài khổng lồ từ người chủ của cậu ấy: quý bà Eleanor- một người yêu mèo tuyệt đối. Điều quan

Đứa Bé Quỷ Asura.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đứa Bé Quỷ AsuraViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.

Đào Tẩu Flushed Away.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đào Tẩu Flushed AwayViệt Sub Năm: 2006

Cách đây vài năm, loạt phim truyền hình Prison Break từng gây sốt tại Việt Nam bởi sự kịch tính, hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh, tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính Michael Scofield.

Unknown2019-06-16 10:20:27

Nàng Tiên Tinker Bell - Tinker Bell Việt Sub (2008)

the pirate fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính zarina zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của disney cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển skull rock tinker bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa zarina trở vềnàng tiên tinker bell,xem phim nàng tiên tinker bell,download nàng tiên tinker bell,xem online nàng tiên tinker bell hd,xem nàng tiên tinker bell nhanh,tai phim nàng tiên tinker bell,tinker bell,xem phim tinker bell,download tinker bell,xem online tinker bell hd,xem tinker bell nhanh,tai phim tinker bell