Nào Mình Cùng Mơ! - Dreambuilders Thuyết Minh (2013)RSS Nào Mình Cùng Mơ! - Dreambuilders Thuyết Minh (2013)
Nào Mình Cùng Mơ! - Dreambuilders
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nào Mình Cùng Mơ!” là chuyến hành trình đầy màu sắc của cô bé Minna vào xứ sở của những giấc mơ, nơi có những “thợ xây mơ” dễ thương và rộn chuyện. Cuộc sống của Minna đảo lộn khi cha cô tiến thêm bước nữa.
Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableViệt Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll Mystery

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll MysteryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hoạt hình vui nhộn kinh điển do Mỹ sản xuất nay đã có phiên bản mới được 2 đạo diễn Spike Brandt và Tony Cervone làm tiếp và mang lại cho những ai yêu mến chú chó đốm màu nâu ưa thích khám phá và giải mã những sự kiện huyền bí trên Thế Giới này.

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The Movie

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The MovieThuyết Minh Năm: 2020

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người.

Unknown2021-06-02 11:05:41

Nào Mình Cùng Mơ! - Dreambuilders Thuyết Minh (2013)

nào mình cùng mơ” là chuyến hành trình đầy màu sắc của cô bé minna vào xứ sở của những giấc mơ nơi có những “thợ xây mơ” dễ thương và rộn chuyện cuộc sống của minna đảo lộn khi cha cô tiến thêm bước nữanào mình cùng mơ,xem phim nào mình cùng mơ,download nào mình cùng mơ,xem online nào mình cùng mơ hd,xem nào mình cùng mơ nhanh,tai phim nào mình cùng mơ,dreambuilders,xem phim dreambuilders,download dreambuilders,xem online dreambuilders hd,xem dreambuilders nhanh,tai phim dreambuilders