Nắp Biển Sea’S Lid - Umi No Futa Việt Sub (2016)RSS Nắp Biển Sea’S Lid - Umi No Futa Việt Sub (2016)
Nắp Biển Sea’S Lid - Umi No Futa
Diễn viên: Akiko Kikuchi, Azusa Mine, Yukichi Kobayashi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.
Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Unknown2018-03-23 07:45:16

Nắp Biển Sea’S Lid - Umi No Futa Việt Sub (2016)

mari akiko kikuchi cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà shizuoka nhỏ bé tại đây mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích mari quản lý cửa hàng cùng với hajime chan azusa mine có một vết bỏng lớn trên khuôn mặtnắp biển sea’s lid,xem phim nắp biển sea’s lid,download nắp biển sea’s lid,xem online nắp biển sea’s lid hd,xem nắp biển sea’s lid nhanh,tai phim nắp biển sea’s lid,umi no futa,xem phim umi no futa,download umi no futa,xem online umi no futa hd,xem umi no futa nhanh,tai phim umi no futa,akiko kikuchi,azusa mine,yukichi kobayashi