Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp Việt Sub (2002)RSS Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp Việt Sub (2002)
Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (220/220)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.
Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Shenmue The Animation シェンムー

Shenmue The Animation シェンムーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/13)

Trong bối cảnh mà các nhà phát triển game lẫn game thủ chỉ quen thuộc với những thể loại kinh điển như chiến thuật (RTS), bắn súng (FPS), game mô phỏng thể thao,... thì Shenmue đã mang đến những định nghĩa và khái niệm mang tính đột phá

Unknown2019-07-06 18:43:45

Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp Việt Sub (2002)

naruto naruto—ナルト— tiếng latinh là naruto là manga nhật bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả kishimoto masashi đã được dựng thành anime phim hoạt hình nhật nhân vật chính là uzumaki naruto một thiếu niên ồn ào hiếu động một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận rất muốn trở thành hokagenaruto dattebayo,xem phim naruto dattebayo,download naruto dattebayo,xem online naruto dattebayo hd,xem naruto dattebayo nhanh,tai phim naruto dattebayo,ninja làng mộc diệp,xem phim ninja làng mộc diệp,download ninja làng mộc diệp,xem online ninja làng mộc diệp hd,xem ninja làng mộc diệp nhanh,tai phim ninja làng mộc diệp