Nekojiru-Sou - Cat Soup Việt Sub (2001)RSS Nekojiru-Sou - Cat Soup Việt Sub (2001)
Nekojiru-Sou - Cat Soup
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai chú mèo, nhân vật chính của Nekojiru Sou này giống y hệt như các nhân vật chính trong bộ truyện Nekojiru Udon, bạn có thể tưởng tượng như đây là một phiên bản Manga của Nhật Bản mang hơi hướm máu me như của Happy tree friends. Nếu vào đọc onl manga này ở Mangafox thì bạn sẽ nhận được lời cảnh báo “có một số hình ảnh không phù hợp với thiếu niên dưới 18t”. Manga này được đăng dài kỳ trên tạp chí cho đến khi tác giả của nó tự sát vào năm 1998.
Date A Live Movie Mayuri Judgment: Gekijouban

Date A Live Movie Mayuri Judgment: GekijoubanViệt Sub Năm: 2015

diễn biến về cuộc chiến vẫn cứ tiếp tục lại.Một quả cầu khổng lồ đột nhiên bắt đầu phát ra một làn sóng tinh thần bí ẩn về thành Tengu đó nên đã lấy lại được sự bình an của nó.Một bí ẩn, cô gái xinh đẹp xuất hiện cùng một lúc.Lặng lẽ, mục đích của cô để đúc đường ngắm cô Shido và những người khác là gì?Mục đích thực sự là?.

Hangyaku No Lelouch Iii - Oudou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion - Emperor

Hangyaku No Lelouch Iii - Oudou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion - EmperorThuyết Minh Năm: 2019

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Unknown2018-02-09 22:30:38

Nekojiru-Sou - Cat Soup Việt Sub (2001)

hai chú mèo nhân vật chính của nekojiru sou này giống y hệt như các nhân vật chính trong bộ truyện nekojiru udon bạn có thể tưởng tượng như đây là một phiên bản manga của nhật bản mang hơi hướm máu me như của happy tree friends nếu vào đọc onl manga này ở mangafox thì bạn sẽ nhận được lời cảnh báo “có một số hình ảnh không phù hợp với thiếu niên dưới 18t” manga này được đăng dài kỳ trên tạp chí cho đến khi tác giả của nó tự sát vào năm 1998nekojiru,sou,xem phim nekojiru,sou,download nekojiru,sou,xem online nekojiru,sou hd,xem nekojiru,sou nhanh,tai phim nekojiru,sou,cat soup,xem phim cat soup,download cat soup,xem online cat soup hd,xem cat soup nhanh,tai phim cat soup