Nenokkadine: Chúc Mừng Năm Mới - Kẻ Thù Số 1: Happy New Year Việt Sub (2014)RSS Nenokkadine: Chúc Mừng Năm Mới - Kẻ Thù Số 1: Happy New Year Việt Sub (2014)
Nenokkadine: Chúc Mừng Năm Mới - Kẻ Thù Số 1: Happy New Year
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Deepika Padukone, Abhishek Bachchan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đội những kẻ thất bại được sự ủng hộ của hàng triệu người dân đã lên kế hoạch ngăn chặn một vụ trộm kim cương lớn nhất từ trước tới nay ở Ấn Độ
Các Anh Hùng Của Kelly Kellys Heroes.Diễn Viên: Clint Eastwood,Telly Savalas,Don Rickles

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys HeroesViệt Sub Năm: 1970

Bộ phim kể về Trung úy Kelly (Clint Eastwood), người chỉ huy một trung đội trinh sát Mỹ trong Thế chiến thứ hai, nhờ khai thác tin tức từ một đại tá Đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ Pháp về Đức. Không bỏ qua cơ hội, anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân Đức để lấy 14000 thoi vàng của Đức Quốc xã trị giá 16.000.000 USD trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về Berlin với ước mơ trở thành triệu phú.

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Unknown2020-08-28 18:25:23

Nenokkadine: Chúc Mừng Năm Mới - Kẻ Thù Số 1: Happy New Year Việt Sub (2014)

một đội những kẻ thất bại được sự ủng hộ của hàng triệu người dân đã lên kế hoạch ngăn chặn một vụ trộm kim cương lớn nhất từ trước tới nay ở ấn độnenokkadine,chúc mừng năm mới,xem phim nenokkadine,chúc mừng năm mới,download nenokkadine,chúc mừng năm mới,xem online nenokkadine,chúc mừng năm mới hd,xem nenokkadine,chúc mừng năm mới nhanh,tai phim nenokkadine,chúc mừng năm mới,kẻ thù số 1,happy new year,xem phim kẻ thù số 1,happy new year,download kẻ thù số 1,happy new year,xem online kẻ thù số 1,happy new year hd,xem kẻ thù số 1,happy new year nhanh,tai phim kẻ thù số 1,happy new year,shah rukh khan,deepika padukone,abhishek bachchan