Nếp Gấp Thời Gian - A Wrinkle In Time Việt Sub (2017)RSS Nếp Gấp Thời Gian - A Wrinkle In Time Việt Sub (2017)
Nếp Gấp Thời Gian - A Wrinkle In Time
Diễn viên: Oprah Winfrey, Chris Pine, Reese Witherspoon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Wrinkle In Time dẫn dắt khán giả đến một cuộc phiêu lưu kỳ thú phá vỡ những định luật bất biến để xuyên qua không gian và thời gian đồng thời khám phá bản chất của bóng tối và ánh sáng.
Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật The House With A Clock In Its Walls.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jack Black,Kyle Maclachla

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật The House With A Clock In Its WallsViệt Sub Năm: 2018

Cậu bé 10 tuổi Lewis Barnavelt chuyển đến New Zebedee, Michigan sống với ông bác phù thủy Jonathan trong một căn nhà cổ xưa kỳ quái, nơi ẩn giấu một chiếc đồng hồ ma thuật đe dọa đến sự tồn vong của Trái Đất. Với sự giúp đỡ của ông bác Jonathan và pháp sư “hàng xóm” Zimmerman, Lewis nhát gan phải giành tất cả sự dũng cảm của mình để ngăn chặn các thế lực tà ác và phá hủy chiếc đồng hồ mang đến ngày tận thế cho toàn thế giới.

Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Nina Friis,Jack Goldenberg

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Unknown2018-05-26 12:47:18

Nếp Gấp Thời Gian - A Wrinkle In Time Việt Sub (2017)

a wrinkle in time dẫn dắt khán giả đến một cuộc phiêu lưu kỳ thú phá vỡ những định luật bất biến để xuyên qua không gian và thời gian đồng thời khám phá bản chất của bóng tối và ánh sángnếp gấp thời gian,xem phim nếp gấp thời gian,download nếp gấp thời gian,xem online nếp gấp thời gian hd,xem nếp gấp thời gian nhanh,tai phim nếp gấp thời gian,a wrinkle in time,xem phim a wrinkle in time,download a wrinkle in time,xem online a wrinkle in time hd,xem a wrinkle in time nhanh,tai phim a wrinkle in time,oprah winfrey,chris pine,reese witherspoon