Nếu Như Yêu - Perhaps Love Season 2 Việt Sub (2015)RSS Nếu Như Yêu - Perhaps Love Season 2 Việt Sub (2015)
Nếu Như Yêu - Perhaps Love Season 2
Diễn viên: Lee Kwang Soo, Hùng Đại Lâm, Trương Luân Thạc
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.
Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh Malee Rerng Rabum.Diễn Viên: Son Songpaisarn,Natthapat Wipatkornthrakul,Patricia Tanchanok Good

Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh Malee Rerng RabumViệt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

xoay quanh cuộc đời của một cô gái, được sinh ra bởi một cái lỡ của hai cô cậu học trò, người mẹ sinh con ra và bỏ con đi tới thủ đô Băng Kok kiếm sống. Còn ba cô cũng để cô cho ba mẹ mình nuôi và đến Băng Kok kiếm thật nhiều tiền để sau này cho con mình được học thật cao. Do chỉ ở với ông bà, thế giới xung quanh cô gái suốt ngày chỉ là tivi và các chương trình giải trí, cô có một ước mơ từ nhỏ là sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng và ngày nào cũng dành mấy tiếng trong nhà tắm để tập hát và tập

Ma Nữ Của Tôi Oh My Ghost.Diễn Viên: Park Bo Young,Jo Jung Seok

Ma Nữ Của Tôi Oh My GhostViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Unknown2019-03-30 09:13:47

Nếu Như Yêu - Perhaps Love Season 2 Việt Sub (2015)

lee kwang soo made headlines back in april when he was seen filming a reality dating show called “perhaps love” aka “if you love” at that time the chinese remake of we got married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that kwangsoo was appearing on that shownếu như yêu,xem phim nếu như yêu,download nếu như yêu,xem online nếu như yêu hd,xem nếu như yêu nhanh,tai phim nếu như yêu,perhaps love season 2,xem phim perhaps love season 2,download perhaps love season 2,xem online perhaps love season 2 hd,xem perhaps love season 2 nhanh,tai phim perhaps love season 2,lee kwang soo,hùng đại lâm,trương luân thạc