Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then Việt Sub (1995)RSS Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then Việt Sub (1995)
Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then
Diễn viên: Christina Ricci, Rosie Odonnell, Thora Birch
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu. Bốn cô bé, mỗi người một hoàn cảnh. Họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau, họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhau...
Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!).Diễn Viên: Lucy Hale,Freddie Stroma,Missi Pyle

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Nếu Như What If ?.Diễn Viên: Lucy Hale,Freddie Stroma,Missi Pyle

Nếu Như What If ?Việt Sub Năm: 2023

Mắc kẹt trong cơn bão khi đang hưởng tuần trăng mật trên đảo, cặp vợ chồng nhạc sĩ mới cưới nọ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng có thể hủy hoại cuộc hôn nhân của họ.

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Unknown2020-10-22 12:49:30

Ngày Ấy Và Bây Giờ - Now And Then Việt Sub (1995)

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu bốn cô bé mỗi người một hoàn cảnh họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhaungày ấy và bây giờ,xem phim ngày ấy và bây giờ,download ngày ấy và bây giờ,xem online ngày ấy và bây giờ hd,xem ngày ấy và bây giờ nhanh,tai phim ngày ấy và bây giờ,now and then,xem phim now and then,download now and then,xem online now and then hd,xem now and then nhanh,tai phim now and then,christina ricci,rosie odonnell,thora birch