Ngày Của Chúa - Menendez: The Day Of The Lord Thuyết Minh (2020)RSS Ngày Của Chúa - Menendez: The Day Of The Lord Thuyết Minh (2020)
Ngày Của Chúa - Menendez: The Day Of The Lord
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim kinh dị này, vị linh mục đã nghỉ hưu bị ám ảnh bởi tội lỗi của mình bị kéo trở lại bóng tối khi một người bạn thỉnh cầu ông giúp đỡ đứa con gái bị quỷ ám.
The Obscured Free Movies

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Xác Chết Số 19 Body #19.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Ornjira Lamwilai,Kritteera Inpornwijit,Patharawarin Timkul

Xác Chết Số 19 Body #19Việt Sub Năm: 2007

Chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp. Anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt. Trong cơn ác mộng của anh, luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn. Ae, chị Chon lo lắng về những ảo ảnh Chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh, vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần. Chon cố gắng chứng minh

Unknown2020-12-14 12:38:08

Ngày Của Chúa - Menendez: The Day Of The Lord Thuyết Minh (2020)

trong bộ phim kinh dị này vị linh mục đã nghỉ hưu bị ám ảnh bởi tội lỗi của mình bị kéo trở lại bóng tối khi một người bạn thỉnh cầu ông giúp đỡ đứa con gái bị quỷ ámngày của chúa,xem phim ngày của chúa,download ngày của chúa,xem online ngày của chúa hd,xem ngày của chúa nhanh,tai phim ngày của chúa,menendez,the day of the lord,xem phim menendez,the day of the lord,download menendez,the day of the lord,xem online menendez,the day of the lord hd,xem menendez,the day of the lord nhanh,tai phim menendez,the day of the lord