Ngày Hôm Qua - Yesterday Việt Sub (2019)RSS Ngày Hôm Qua - Yesterday Việt Sub (2019)
Ngày Hôm Qua - Yesterday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.
Mầm Sống Hiểm Họa Life.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Jake Gyllenhaal,Rebecca Ferguson

Mầm Sống Hiểm Họa LifeThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm các phi hành gia sau nhiệm vụ thám hiểm sao Hỏa đã tình cờ phát hiện một mầm sống trên hành tinh này. Mầm sống có hình cây nấm tưởng chừng như vô hại bỗng hóa trở thành một sinh vật nguy hiểm, có khả năng xóa sạch sự sống trên Trái đất nếu để nó trở về

Tân La Tân Nương Love In Blood.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Jake Gyllenhaal,Rebecca Ferguson

Tân La Tân Nương Love In BloodThuyết Minh Năm: 2020

Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible Superman.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible SupermanViệt Sub Năm: 2023

Ở một quốc gia Đông Nam Á tên Tân Gia, Bành Đại Tường là một thanh niên của thời đại mới. Anh ta là một người trẻ không mấy quan tâm đến cuộc sống xung quanh và dành phần lớn thời gian của mình nằm lì trên giường.

Unknown2020-08-31 10:13:23

Ngày Hôm Qua - Yesterday Việt Sub (2019)

bối cảnh một thế giới nơi nhóm the beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại và nhân vật chính jack malik himesh patel là người duy nhất còn nhớ đến họngày hôm qua,xem phim ngày hôm qua,download ngày hôm qua,xem online ngày hôm qua hd,xem ngày hôm qua nhanh,tai phim ngày hôm qua,yesterday,xem phim yesterday,download yesterday,xem online yesterday hd,xem yesterday nhanh,tai phim yesterday