Ngày Lễ Columbus - Columbus Day Thuyết Minh (2008)RSS Ngày Lễ Columbus - Columbus Day Thuyết Minh (2008)
Ngày Lễ Columbus - Columbus Day
Diễn viên: Marg Helgenberger, Val Kilmer, Wilmer Valderrama
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình, trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ . Vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nào?
Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Khủng Long Tái Sinh Age Of Dinosaurs.Diễn Viên: Jillian Rose Reed,Treat Williams,Ronny Cox

Khủng Long Tái Sinh Age Of DinosaursViệt Sub Năm: 2013

Một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm, Khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố Los Angeles.

Unknown2020-03-23 06:59:28

Ngày Lễ Columbus - Columbus Day Thuyết Minh (2008)

một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nàongày lễ columbus,xem phim ngày lễ columbus,download ngày lễ columbus,xem online ngày lễ columbus hd,xem ngày lễ columbus nhanh,tai phim ngày lễ columbus,columbus day,xem phim columbus day,download columbus day,xem online columbus day hd,xem columbus day nhanh,tai phim columbus day,marg helgenberger,val kilmer,wilmer valderrama