Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began Việt Sub (2012)RSS Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began Việt Sub (2012)
Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began
Diễn viên: Caitlin Stasey, Rachel Hurd, Wood, Lincoln Lewis
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhóm tám nam nữ sinh trung học ở miền quê cùng đi dã ngoại tại một vùng núi hoang vu hẻo lánh ở Úc.
Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Unknown2019-07-03 13:15:34

Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began Việt Sub (2012)

kể về một nhóm tám nam nữ sinh trung học ở miền quê cùng đi dã ngoại tại một vùng núi hoang vu hẻo lánh ở úcngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,xem phim ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,download ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,xem online ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu hd,xem ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu nhanh,tai phim ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,tomorrow,when the war began,xem phim tomorrow,when the war began,download tomorrow,when the war began,xem online tomorrow,when the war began hd,xem tomorrow,when the war began nhanh,tai phim tomorrow,when the war began,caitlin stasey,rachel hurd,wood,lincoln lewis