Nghề Phụ: Side Job - Her Life Is Not At Fault Việt Sub (2018)RSS Nghề Phụ: Side Job - Her Life Is Not At Fault Việt Sub (2018)
Nghề Phụ: Side Job - Her Life Is Not At Fault
Diễn viên: Ken Mitsuishi, Kengo Kora
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.
Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Thú Tính Bullhead.Diễn Viên: Matthias Schoenaerts,Jeroen Perceval,Jeanne Dandoy

Thú Tính BullheadViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về người chăn nuôi gia súc Limburgish Jacky Vanmarsenille, làm ăn với một bác sĩ thú y vô đạo đức để thực hiện một thỏa thuận mờ ám với một nhà kinh doanh thịt bò khét tiếng ở Flemish

Unknown2018-07-22 10:21:30

Nghề Phụ: Side Job - Her Life Is Not At Fault Việt Sub (2018)

dựa trên tiểu thuyết “kanojo no jinsei wa machigai janai” tạm dịch cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm của tác giả ryuichi hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân fukushima nhật bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011 miyuki làm việc tại tòa thị chính fukushima cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạmnghề phụ,side job,xem phim nghề phụ,side job,download nghề phụ,side job,xem online nghề phụ,side job hd,xem nghề phụ,side job nhanh,tai phim nghề phụ,side job,her life is not at fault,xem phim her life is not at fault,download her life is not at fault,xem online her life is not at fault hd,xem her life is not at fault nhanh,tai phim her life is not at fault,ken mitsuishi,kengo kora