Nghệ Thuật Chiến Đấu - The Art Of Fighting Thuyết Minh (2006)RSS Nghệ Thuật Chiến Đấu - The Art Of Fighting Thuyết Minh (2006)
Nghệ Thuật Chiến Đấu - The Art Of Fighting
Diễn viên: Yun, Shik Baek, Choi Yeo Jin, Jae Hee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Baek Yoon Shik vào vai một cao thủ võ nghệ muốn truyền nghề cho một chàng trai luôn bị bạn bè xung quanh ức hiếp. Người vào vai chàng trai chính là Jae Hee – anh chàng đầy ‘mộng ảo’ trong 3-Iron của Kim Ki Duk.
Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Điệp Viên Thiên Thần The Angel.Diễn Viên: Toby Kebbell,Hannah Ware,Marwan Kenzari,Waleed Zuaiter,Sasson Gabai

Điệp Viên Thiên Thần The AngelViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện thật về Ashraf Marwan, con rể của Tổng thống Nasser và cố vấn đặc biệt của người kế nhiệm Anwar Sadat - cũng là tài sản quý giá nhất của Cục Tình báo Israel trong thế kỷ 20. Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất theo The New York Times Thiên Thần: Điệp Viên Ai Cập Cứu Israel của Uri Bar-Joseph.​

Unknown2020-08-27 15:46:42

Nghệ Thuật Chiến Đấu - The Art Of Fighting Thuyết Minh (2006)

baek yoon shik vào vai một cao thủ võ nghệ muốn truyền nghề cho một chàng trai luôn bị bạn bè xung quanh ức hiếp người vào vai chàng trai chính là jae hee – anh chàng đầy ‘mộng ảo’ trong 3 iron của kim ki duknghệ thuật chiến đấu,xem phim nghệ thuật chiến đấu,download nghệ thuật chiến đấu,xem online nghệ thuật chiến đấu hd,xem nghệ thuật chiến đấu nhanh,tai phim nghệ thuật chiến đấu,the art of fighting,xem phim the art of fighting,download the art of fighting,xem online the art of fighting hd,xem the art of fighting nhanh,tai phim the art of fighting,yun,shik baek,choi yeo jin,jae hee