Ngõ Cụt - 11 Blocks Việt Sub (2015)RSS Ngõ Cụt - 11 Blocks Việt Sub (2015)
Ngõ Cụt - 11 Blocks
Diễn viên: Craig Henry, Bart Badzioch, Serje Basi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.
Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Truy Sát Momentum.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Truy Sát MomentumThuyết Minh Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Unknown2020-04-16 10:14:52

Ngõ Cụt - 11 Blocks Việt Sub (2015)

sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình john và bethany hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát anh phải đấu tranh để giải thoát thế nàongõ cụt,xem phim ngõ cụt,download ngõ cụt,xem online ngõ cụt hd,xem ngõ cụt nhanh,tai phim ngõ cụt,11 blocks,xem phim 11 blocks,download 11 blocks,xem online 11 blocks hd,xem 11 blocks nhanh,tai phim 11 blocks,craig henry,bart badzioch,serje basi