Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)RSS Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)
Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1
Diễn viên: Hiếu Long, Tào Mộng Cách, Dương Tử Thâm
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chí Tôn Bảo - hậu thân của Tôn Ngộ Không. Phim đi theo phong cách hài hước khi để Tôn Bảo làm thủ lĩnh của một đoàn trừ ma, nhát gan nhưng luôn muốn trở thành anh hùng cứu thế. Tuy nhiên, số phận buộc chàng phải lựa chọn giữa tình yêu và mơ ước.
Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Dumbo Chú Voi Biết Bay

Dumbo Chú Voi Biết BayThuyết Minh Năm: 2019

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2Thuyết Minh Năm: 2017

Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.

Unknown2020-11-13 10:18:33

Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)

chí tôn bảo hậu thân của tôn ngộ không phim đi theo phong cách hài hước khi để tôn bảo làm thủ lĩnh của một đoàn trừ ma nhát gan nhưng luôn muốn trở thành anh hùng cứu thế tuy nhiên số phận buộc chàng phải lựa chọn giữa tình yêu và mơ ướcngộ không truyện,chí tôn bảo,xem phim ngộ không truyện,chí tôn bảo,download ngộ không truyện,chí tôn bảo,xem online ngộ không truyện,chí tôn bảo hd,xem ngộ không truyện,chí tôn bảo nhanh,tai phim ngộ không truyện,chí tôn bảo,monkey king return part 1,xem phim monkey king return part 1,download monkey king return part 1,xem online monkey king return part 1 hd,xem monkey king return part 1 nhanh,tai phim monkey king return part 1,hiếu long,tào mộng cách,dương tử thâm