Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi - Miss Granny Việt Sub (2014)RSS Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi - Miss Granny Việt Sub (2014)
Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi - Miss Granny
Diễn viên: Eun, Kyung Shim, Mun, Hee Na, In, Hwan Park
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.
Hãy Giơ Tay Lên Phần 2 Hands Up 2.Diễn Viên: Shaun Sipos,Julie Mcniven,Jessica Camacho

Hãy Giơ Tay Lên Phần 2 Hands Up 2Thuyết Minh Năm: 2003

câu chuyện bắt đầu từ một chiếc nắp chai nước ngọt quá đỗi bình thường nhưng chứa đựng tài liệu quan trọng về một món bảo vật vô giá trong lịch sử khảo cổ học của loài người, đưa người xem ngược dòng lịch sử trở về hơn 60 năm trước.

Nói Dối Như Cuội Liar Liar.Diễn Viên: Jim Carrey,Maura Tierney,Justin Cooper,Cary Elwes,Anne Haney,Jennifer Tilly,Amanda Donohoe

Nói Dối Như Cuội Liar LiarViệt Sub Năm: 1997

Fletcher Reid là 1 tay luật sư nói dối như cuội và khá dài dòng. Trong lần sinh nhật lần thứ 5 của Max, con trai của anh, cậu bé đã ước rằng cha của mình sẽ không nói dối nữa.

Unknown2020-08-26 12:50:53

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi - Miss Granny Việt Sub (2014)

một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của hàn quốcngoại già tuổi đôi mươi,xem phim ngoại già tuổi đôi mươi,download ngoại già tuổi đôi mươi,xem online ngoại già tuổi đôi mươi hd,xem ngoại già tuổi đôi mươi nhanh,tai phim ngoại già tuổi đôi mươi,miss granny,xem phim miss granny,download miss granny,xem online miss granny hd,xem miss granny nhanh,tai phim miss granny,eun,kyung shim,mun,hee na,in,hwan park