Ngôi Nhà Bươm Bướm - La Cage Aux Folles Việt Sub (1978)RSS Ngôi Nhà Bươm Bướm - La Cage Aux Folles Việt Sub (1978)
Ngôi Nhà Bươm Bướm - La Cage Aux Folles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Cage aux Folles từng được chuyển thể nhiều lần lên màn ảnh, trong đó nổi tiếng nhất có 2 phiên bản, 1 là bộ phim cùng tên năm 1978 của đạo diễn người Pháp - Ý Édouard Molinaro, 2 là phiên bản Mỹ mang tên The Birdcage, có sự tham gia đóng chính của cố diễn viên hài Robin Williams, Nathan Lane, Dianne Wiest
Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Unknown2020-05-05 10:51:43

Ngôi Nhà Bươm Bướm - La Cage Aux Folles Việt Sub (1978)

la cage aux folles từng được chuyển thể nhiều lần lên màn ảnh trong đó nổi tiếng nhất có 2 phiên bản 1 là bộ phim cùng tên năm 1978 của đạo diễn người pháp ý édouard molinaro 2 là phiên bản mỹ mang tên the birdcage có sự tham gia đóng chính của cố diễn viên hài robin williams nathan lane dianne wiestngôi nhà bươm bướm,xem phim ngôi nhà bươm bướm,download ngôi nhà bươm bướm,xem online ngôi nhà bươm bướm hd,xem ngôi nhà bươm bướm nhanh,tai phim ngôi nhà bươm bướm,la cage aux folles,xem phim la cage aux folles,download la cage aux folles,xem online la cage aux folles hd,xem la cage aux folles nhanh,tai phim la cage aux folles