Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House Thuyết Minh (2018)RSS Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House Thuyết Minh (2018)
Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House
Diễn viên: Dong Xuwei, He Peng, Lu Jing, Wang Peiyu
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể rằng Ứng Ninh bị cuốn vào một vòng thực tế khủng khiếp và một vòng lặp vô tận của những giấc mơ. Với sự giúp đỡ của một người bạn gái, câu chuyện về một giấc mơ thật và ảo tưởng.
Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Rosa Salazar,Talulah Riley,Jonathan Bennett

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded Sundown.Diễn Viên: Addison Timlin,Veronica Cartwright,Anthony Anderson

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded SundownViệt Sub Năm: 2014

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.

Unknown2020-07-27 15:03:02

Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House Thuyết Minh (2018)

kể rằng ứng ninh bị cuốn vào một vòng thực tế khủng khiếp và một vòng lặp vô tận của những giấc mơ với sự giúp đỡ của một người bạn gái câu chuyện về một giấc mơ thật và ảo tưởngngôi nhà thành cổ số 69,xem phim ngôi nhà thành cổ số 69,download ngôi nhà thành cổ số 69,xem online ngôi nhà thành cổ số 69 hd,xem ngôi nhà thành cổ số 69 nhanh,tai phim ngôi nhà thành cổ số 69,no 69 house,xem phim no 69 house,download no 69 house,xem online no 69 house hd,xem no 69 house nhanh,tai phim no 69 house,dong xuwei,he peng,lu jing,wang peiyu