Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)RSS Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)
Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar
Diễn viên: Ranbir Kapoor, Nargis Fakhri, Shammi Kapoor, Shikha Jain
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.
Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Mối Tình Tội Lỗi Elena.Diễn Viên: Nadezhda Markina,Andrey Smirnov,Aleksey Rozin

Mối Tình Tội Lỗi ElenaViệt Sub Năm: 2011

Elena nữ nhân vật chính của bộ phim cùng tên tái giá với Vladimir, một người đàn ông giàu có. Đây chính là người mà trước đó nữ nhân vật chính đã từng phục vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Unknown2016-12-28 10:52:22

Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)

bộ phim tình cảm ấn độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải tríngôi sao nhạc rock,xem phim ngôi sao nhạc rock,download ngôi sao nhạc rock,xem online ngôi sao nhạc rock hd,xem ngôi sao nhạc rock nhanh,tai phim ngôi sao nhạc rock,rockstar,xem phim rockstar,download rockstar,xem online rockstar hd,xem rockstar nhanh,tai phim rockstar,ranbir kapoor,nargis fakhri,shammi kapoor,shikha jain