Ngôi Sao Vũ Trụ - The Universe’S Star Việt Sub (2017)RSS Ngôi Sao Vũ Trụ - The Universe’S Star Việt Sub (2017)
Ngôi Sao Vũ Trụ - The Universe’S Star
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình giữa một chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ Woo Joo (Soo Ho) và Byul (Ji Woo), một cô bé học sinh 19 tuổi đã trở thành thần chết sau khi gặp một tai nạn giao thông và qua đời.
Chị Đại Học Đường Bitch X Rich

Chị Đại Học Đường Bitch X RichViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một câu chuyện ly kỳ về án mạng, xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa Je Na và Kim Hye In khi họ đối đầu với nhau trong cuộc chiến tư duy. Baek Je Na là người thừa kế tập đoàn thế hệ thứ ba và là một "thìa vàng" của tầng lớp cao nhất tại trường Trung học Quốc tế Cheongdam.

Chuyện Yêu Thầm Của Cậu Và Tớ We Fall In Love

Chuyện Yêu Thầm Của Cậu Và Tớ We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cô sinh viên năm nhất Phương Giai Duyệt gặp lại nam thần Dịch Hy Trăn mình thầm mến hồi cấp ba. Phương Giai Duyệt quyết định theo đuổi Dịch Hy Trăn. Trong quá trình theo đuổi nam thần đã xảy ra vô số màn dở khóc dở cười, mà Phương Giai Duyệt cũng phát hiện ra cô không hề yêu thầm một phía.

Unknown2018-08-09 13:11:52

Ngôi Sao Vũ Trụ - The Universe’S Star Việt Sub (2017)

chuyện tình giữa một chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ woo joo soo ho và byul ji woo một cô bé học sinh 19 tuổi đã trở thành thần chết sau khi gặp một tai nạn giao thông và qua đờingôi sao vũ trụ,xem phim ngôi sao vũ trụ,download ngôi sao vũ trụ,xem online ngôi sao vũ trụ hd,xem ngôi sao vũ trụ nhanh,tai phim ngôi sao vũ trụ,the universe’s star,xem phim the universe’s star,download the universe’s star,xem online the universe’s star hd,xem the universe’s star nhanh,tai phim the universe’s star