Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life Thuyết Minh (2005)RSS Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life Thuyết Minh (2005)
Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life
Diễn viên: Jeong Min Hwang, Yu Mi Jeong, Ku Jin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời khá êm ả khi Sun Woo phục vụ cho ông chủ Kang mà không đắn đo suy nghĩ. Một cuộc sống không khát khao, không tiếc nuối, không đòi hỏi, chỉ là một tên nô lệ không hơn không kém.
Con Số May Mắn Lucky Number Slevin.Diễn Viên: Josh Hartnett,Ben Kingsley,Morgan Freeman

Con Số May Mắn Lucky Number SlevinViệt Sub Năm: 2006

Tại New York, khi anh chàng không may mắn Slevin đến căn hộ của anh bạn Nick Fisher để đốt chút thời gian rỗi, anh đã bị hiểu nhầm là Nick – người nợ tiền của cả hai ông trùm lớn nhất thế giới tội phạm.Slevin bị "The Boss" buộc phải giết chết tên con trai đồng tính của "The Rabbi" để trả thù cho cái chết của con trai hắn.Cô bạn hàng xóm của Nick là Lindsay cố gắng làm giúp Slevin và họ đã có tình cảm với nhau.Trong khi đó, một sát thủ máu lạnh tên Goodkat, đang ngầm giúp đỡ cả hai ông trùm,

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Unknown2024-01-11 20:53:34

Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life Thuyết Minh (2005)

cuộc đời khá êm ả khi sun woo phục vụ cho ông chủ kang mà không đắn đo suy nghĩ một cuộc sống không khát khao không tiếc nuối không đòi hỏi chỉ là một tên nô lệ không hơn không kémngọt đắng cuộc đời,xem phim ngọt đắng cuộc đời,download ngọt đắng cuộc đời,xem online ngọt đắng cuộc đời hd,xem ngọt đắng cuộc đời nhanh,tai phim ngọt đắng cuộc đời,a bittersweet life,xem phim a bittersweet life,download a bittersweet life,xem online a bittersweet life hd,xem a bittersweet life nhanh,tai phim a bittersweet life,jeong min hwang,yu mi jeong,ku jin