Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Secret Royal Inspector Joy Thuyết Minh (2021)RSS Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Secret Royal Inspector Joy Thuyết Minh (2021)
Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Secret Royal Inspector Joy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một chàng thanh niên hiền hòa nhưng không kém phần tiêu cực, muốn kiếm sống bằng kinh doanh một quán bánh. Ngẫu nhiên chàng trở thành một ngự sử bí ẩn, tuần tra cơ quan các tỉnh để vạch trần quan chức nằm vùng tham nhũng.
Ngày Ba Bữa Three Meals.Diễn Viên: 2Pm Ok Taecyeon,Lee Seojin

Ngày Ba Bữa Three MealsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Rời xa thành phố nơi nhịp sống tấp nập và về với làng quê nông thôn tự do thư thái. Cảm giác rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn, và sống đơn giản tận hưởng thời gian rãnh rỗi thì sẽ như thế nào? Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng.

Hoàng Hậu Ki Empress Ki.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Hoàng Hậu Ki Empress KiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 43/51)

Hoàng Hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào.

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive Fairytale.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive FairytaleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện tình cảm như thanh mai trúc mã của Lăng Siêu Và Tiêu Thố. Từ ngày Lăng Siêu sinh ra cậu đã biết mẹ mình thích con gái, vẫn luôn thích con gái, đúng lúc nhà hàng xóm có cô bé tên Tiêu Thố bằng tuổi nhưng lớn hơn cậu một tháng, vì vậy vừa ra đời cậu đã trở thành em trai nuôi của Tiêu Thố.

Unknown2021-12-31 15:29:00

Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái - Secret Royal Inspector Joy Thuyết Minh (2021)

câu chuyện của một chàng thanh niên hiền hòa nhưng không kém phần tiêu cực muốn kiếm sống bằng kinh doanh một quán bánh ngẫu nhiên chàng trở thành một ngự sử bí ẩn tuần tra cơ quan các tỉnh để vạch trần quan chức nằm vùng tham nhũngngự sử tài ba và quý cô thông thái,xem phim ngự sử tài ba và quý cô thông thái,download ngự sử tài ba và quý cô thông thái,xem online ngự sử tài ba và quý cô thông thái hd,xem ngự sử tài ba và quý cô thông thái nhanh,tai phim ngự sử tài ba và quý cô thông thái,secret royal inspector joy,xem phim secret royal inspector joy,download secret royal inspector joy,xem online secret royal inspector joy hd,xem secret royal inspector joy nhanh,tai phim secret royal inspector joy