Ngũ Thử Náo Đông Kinh - The Three Heroes And Five Gallants Việt Sub (2016)RSS Ngũ Thử Náo Đông Kinh - The Three Heroes And Five Gallants Việt Sub (2016)
Ngũ Thử Náo Đông Kinh - The Three Heroes And Five Gallants
Diễn viên: Trịnh Sảng, Trần Hiểu, Nghiêm Khoan, Trương Chỉ Khê
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra tại thời Bắc Tống, Triển Chiêu thiếu hiệp trượng nghĩa, trường kiếm tứ phương, bởi vì một thời gian dài cư ngụ tại Giang Nam nên được tôn làm "Nam hiệp". Về sau được Hoàng Đế yêu mến thưởng thức, phong làm Ngự Tiền Thị Vệ, lại được danh xưng là "Ngự Miêu".
Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy Destiny

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Trái đất năm 2020, băng vương Ca Sách chuyển thế thành người điều hành của công ty kĩ thuật công nghệ Phùng Sách ( Phùng Thiệu Phong). Trong một lần vô tình mở ra cách cửa thông với Băng tộc và dần dần khôi phục kí ức và ăng lực của kiếp trước. Đồng thời anh cũng gặp lại người yêu kiếp trước Lê Lạc mà giờ là Lạc Lạc ( Trương Vũ Khởi) từ đó dẫn với một đoạn tình duyên đẹp đẽ mạo hiểm giữa kiếp này và kiếp trước.

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The Sky.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The SkyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 29/29)

kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt. Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận.

Trùng Tử The Journey Of Chong Zi.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Trùng Tử The Journey Of Chong ZiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 41/41)

Xuất thân ăn mày nhưng Trùng Tử có tấm lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Trớ trêu bản thân Trùng Tử lại là người trời sinh sát khí, tố chất dễ bị nhập ma hơn là tu đạo. Vì lý do này mà sư phụ cô, Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) đã không dạy Trùng Tử bất kỳ pháp thuật nào, tránh gây họa trong tương lai.

Ma Du Ký: Bàn Cổ Tim Magic Tour 1: Pangu Heart.Diễn Viên: Lu Yujing,Yu Lei,Yu Haorui

Ma Du Ký: Bàn Cổ Tim Magic Tour 1: Pangu HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

trung thổ những năm cuối, loạn thế sơ hiện, phân tranh không ngừng, tiểu hòa thượng giang lưu nhi cơ duyên xảo hợp nuốt chí bảo Bàn cổ chi tâm. Bất đắc dĩ cùng thiên tru diễm, phong, yến lưu sa, 3 gã thợ săn tiền thưởng dị nhân bước lên cuộc hành trình bảo vệ Đan dược?

Unknown2016-03-13 13:39:20

Ngũ Thử Náo Đông Kinh - The Three Heroes And Five Gallants Việt Sub (2016)

câu chuyện xảy ra tại thời bắc tống triển chiêu thiếu hiệp trượng nghĩa trường kiếm tứ phương bởi vì một thời gian dài cư ngụ tại giang nam nên được tôn làm nam hiệp về sau được hoàng đế yêu mến thưởng thức phong làm ngự tiền thị vệ lại được danh xưng là ngự miêungũ thử náo đông kinh,xem phim ngũ thử náo đông kinh,download ngũ thử náo đông kinh,xem online ngũ thử náo đông kinh hd,xem ngũ thử náo đông kinh nhanh,tai phim ngũ thử náo đông kinh,the three heroes and five gallants,xem phim the three heroes and five gallants,download the three heroes and five gallants,xem online the three heroes and five gallants hd,xem the three heroes and five gallants nhanh,tai phim the three heroes and five gallants,trịnh sảng,trần hiểu,nghiêm khoan,trương chỉ khê