Người Bán Hàng - The Salesman Việt Sub (2016)RSS Người Bán Hàng - The Salesman Việt Sub (2016)
Người Bán Hàng - The Salesman
Diễn viên: Taraneh Alidoosti, Shahab Hosseini, Babak Karimi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.
Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Unknown2017-04-02 09:34:11

Người Bán Hàng - The Salesman Việt Sub (2016)

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ emad và rana những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương death of a salesman của arthur miller bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghềngười bán hàng,xem phim người bán hàng,download người bán hàng,xem online người bán hàng hd,xem người bán hàng nhanh,tai phim người bán hàng,the salesman,xem phim the salesman,download the salesman,xem online the salesman hd,xem the salesman nhanh,tai phim the salesman,taraneh alidoosti,shahab hosseini,babak karimi