Người Bảo Vệ Giấc Mơ - Dream Defender Thuyết Minh (2015)RSS Người Bảo Vệ Giấc Mơ - Dream Defender Thuyết Minh (2015)
Người Bảo Vệ Giấc Mơ - Dream Defender
Diễn viên: Lâm Bằng, Ôn Triệu Luân, Liên Tấn, Trương Triều
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?
Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal Kombat.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal KombatThuyết Minh Năm: 2021

Mortal Kombat đơn giản nói về cuộc chiến sinh tử giữa hai phe “địa giới” và “ngoại giới”. Cứ theo một chu kì thời gian nhất định, con người của địa giới sẽ phải giao chiến với những kẻ hiểm ác ở ngoại giới luôn hăm he chiếm đoạt và kiểm soát nhân loại. Những chiến binh th

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Unknown2019-08-12 13:58:13

Người Bảo Vệ Giấc Mơ - Dream Defender Thuyết Minh (2015)

cầu vượt tân hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ dân chúng thương vong vô số qua điều tra phát hiện tân hà là công trình bị rút ruột giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như bí thư tỉnh ủy thị trưởng cục trưởng công an cục trưởng cục giao thông ai mới là chính kẻ nào mới là tàngười bảo vệ giấc mơ,xem phim người bảo vệ giấc mơ,download người bảo vệ giấc mơ,xem online người bảo vệ giấc mơ hd,xem người bảo vệ giấc mơ nhanh,tai phim người bảo vệ giấc mơ,dream defender,xem phim dream defender,download dream defender,xem online dream defender hd,xem dream defender nhanh,tai phim dream defender,lâm bằng,ôn triệu luân,liên tấn,trương triều