Người Bố Quá Khứ Phần 1 - Undone Season 1 Việt Sub (2019)RSS Người Bố Quá Khứ Phần 1 - Undone Season 1 Việt Sub (2019)
Người Bố Quá Khứ Phần 1 - Undone Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim do Amazon sản xuất, kể về Alma, một cô gái đang chán chường trong cuộc sống. Không may, cô gặp phải một tai nạn giao thông.
Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng có tên ‘The Dark Fields’, kể về Eddie là một nhà văn, phải chật vật, chạy đua với công việc, Eddie trở nên mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và bị bạn gái bỏ rơi. Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn “khố rách áo ôm”, Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ.

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 Reboot.Diễn Viên: Trương Bác Vũ,Hầu Minh Hạo,Kim Sĩ Kiệt,Thành Nghị

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 RebootViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

câu chuyện ly kỳ, bí ẩn về mộ cổ. Sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này, Ngô Tà sẽ cùng với Lão Ngứa thám hiểm Tần Linh, với nhiều thử thách nguy hiểm hơn. Phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểm.

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Unknown2020-01-26 09:00:25

Người Bố Quá Khứ Phần 1 - Undone Season 1 Việt Sub (2019)

đây là một bộ phim do amazon sản xuất kể về alma một cô gái đang chán chường trong cuộc sống không may cô gặp phải một tai nạn giao thôngngười bố quá khứ phần 1,xem phim người bố quá khứ phần 1,download người bố quá khứ phần 1,xem online người bố quá khứ phần 1 hd,xem người bố quá khứ phần 1 nhanh,tai phim người bố quá khứ phần 1,undone season 1,xem phim undone season 1,download undone season 1,xem online undone season 1 hd,xem undone season 1 nhanh,tai phim undone season 1