Người Cha, Người Lính, Người Con - Father Soldier Son Việt Sub (2020)RSS Người Cha, Người Lính, Người Con - Father Soldier Son Việt Sub (2020)
Người Cha, Người Lính, Người Con - Father Soldier Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một người bố đơn thân bị thương nặng ở Afghanistan, anh và các con trai dấn thân vào hành trình đầy hy sinh và tìm kiếm sự cứu rỗi.
Kháng Cự Resistance

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Nữ Quyền The Glorias

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Unknown2020-07-28 15:47:19

Người Cha, Người Lính, Người Con - Father Soldier Son Việt Sub (2020)

sau khi một người bố đơn thân bị thương nặng ở afghanistan anh và các con trai dấn thân vào hành trình đầy hy sinh và tìm kiếm sự cứu rỗingười cha,người lính,người con,xem phim người cha,người lính,người con,download người cha,người lính,người con,xem online người cha,người lính,người con hd,xem người cha,người lính,người con nhanh,tai phim người cha,người lính,người con,father soldier son,xem phim father soldier son,download father soldier son,xem online father soldier son hd,xem father soldier son nhanh,tai phim father soldier son